Félagsmenn Félags atvinnurekenda eru almennt ánægðir með þjónustu félagsins en nota hana mismikið, samkvæmt niðurstöðum nýrrar könnunar FA meðal félagsmanna. Sú þjónusta félagsins sem flestir nota, eða 68%, er lögfræðiþjónustan. Jafnframt er mest ánægja með hana af þjónustuþáttum félagsins; 38% notenda þjónustunnar segjast mjög ánægðir og 46% ánægðir.
65% félagsmanna sækja eða fylgjast með félagsfundum, en allir félagsfundir FA eru nú í beinni útsendingu á Facebook. 12% segjast mjög ánægðir með félagsfundina og 60% ánægðir. Þá höfðu 54% svarenda fengið aðstoð við hagsmunagæslu gagnvart stjórnvöldum og sögðust 40% mjög ánægðir með þjónustuna og 37% ánægðir.
Fleiri nýti sér Starfsmenntasjóð verslunarinnar
Af þeim 32% sem sögðust nýta sér Starfsmenntasjóð verslunarinnar sögðust 10% mjög ánægðir með þjónustuna og 32% ánægðir. Lágt hlutfall félagsmanna sem nýta Starfsmenntasjóðinn er FA áhyggjuefni, enda hafa þeir lagt peninga í hann sem þarf að koma í vinnu fyrir fyrirtækin. FA hefur á undanförnum mánuðum unnið að könnun á þörfum félagsmanna fyrir menntun, fræðslu og þjálfun og er nú verið að stilla upp fjölbreyttu framboði fræðslu og námskeiða hjá menntastofnunum og -fyrirtækjum, sem verður styrkhæft hjá sjóðnum.
Alls sögðust 78% svarenda ánægðir eða mjög ánægðir með starf FA. Það er nokkru hærra hlutfall en í fyrra. Þá sögðust samtals 84% sammála eða mjög sammála því að ímynd félagsins væri jákvæð. Það er svipuð útkoma og í síðustu könnun.
FA gerir árlega könnun meðal félagsmanna. Að þessu sinni var könnunin gerð dagana 24. til 31. janúar. Af 161 fyrirtæki með beina félagsaðild svöruðu 73, eða 45%. Svörunin í könnuninni undanfarin ár hefur verið á bilinu 31-64%. Könnunin er netkönnun, send félagsmönnum í tölvupósti. Ekki er hægt að rekja svörin til einstakra svarenda eða fyrirtækja.